Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Bí quyết sinh hoạt vợ chồng mỹ mãn.

Bí quyết sinh hoạt vợ chồng mỹ mãn. Cuộc hôn nhân của vợ chồng tôi diễn ra chóng vánh trong 2 năm thì cả hai quyết định đường ai nấy đi mà nguyên nhân chỉ vì vợ chồng không hòa hợp khi yêu.

Hạnh phúc gia đình sẽ bị đe dọa nếu một ngày người chồng của bạn "chán" yêu, còn bạn bị đói. Chỉ với lý do ngớ ngẩn là tôi và anh không có khả năng hòa hợp khi “quan hệ” nên dù đã cố gắng nhiều lần nhưng mỗi khi chuẩn bị về đích là cậu nhỏ của chồng tôi lại ỉu xìu. Chồng tôi thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, ngại yêu hay "thiếu" vốn giữa đường. Điều này khiến vợ chồng tôi rất khổ tâm, sinh ra cự cãi.

Cảm giác mệt mỏi, căng thẳng luôn bao trùm lên gia đình mỗi khi vợ chồng nhìn thấy nhau. Không những thế, tôi còn thường xuyên bị "tra tấn" bởi mẹ chồng - người luôn cho rằng tôi là loại con gái không ra gì, hư hỏng.
Bí quyết sinh hoạt vợ chồng mỹ mãn.

Cuối cùng, hai vợ chồng quyết định ký vào đơn ly dị, chấm dứt mối tình kéo dài 7 năm. Sau khi chia tay, tôi vào Sài Gòn lập nghiệp và làm nhân viên truyền thông cho một công ty lữ hành. Có lẽ sau vấp ngã của cuộc hôn nhân đầu khiến tôi e dè hơn với những người đàn ông dù trước đó có rất nhiều người đã từng đặt vấn đề, công khai muốn cùng tôi "góp gạo thổi cơm chung". Cuộc đời tôi dường như bước sang trang mới khi tôi gặp anh - Định mệnh của đời tôi.

Tôi còn nhớ như in, hôm đó là ngày 11tháng 9, sau khi gặp khách hàng tôi té tạt cửa hàng cà phê quen thuộc. Vẫn chỗ cũ, bàn cũ, tôi nhanh chóng gọi cà phê đen đá rồi lấy laptop ra lướt web. Đang tha thẩn trong thế giới ảo, bỗng có một giọng nói ấm áp vang lên phía sau: “Em có phiền không nếu anh ngồi cùng bàn”. Tôi lúng túng: “Dạ, anh cứ tự nhiên”.

Bi kịch gia đình chỉ vì vợ chồng không hòa hợp chăn gối 


Trước mặt tôi là một người đàn ông ngoài 40 tuổi, cao to, nước rám nắng khỏe mạnh, ăn mặc chỉn chu và trông khá thành đạt. Anh ngồi trước mặt tôi, nhìn chăm chăm khiến tôi đỏ mặt, ngượng ngùng. Lúc đầu tôi cảm thấy mất tự nhiên, khó chịu vì sự xuất hiện của người lạ mặt.

Tôi thầm nghĩ, chắc anh cũng giống mấy nhân viên tiếp thị lại mồi chài mua thuốc đây mà. Ngồi một lúc lâu, vẫn chưa thấy anh quảng cáo gì, tôi ngước mắt lên thì bắt gặp ánh mắt đầy "ma lực" anh. Cảm giác lúc đó như có một dòng điện chạy khắp cơ thể khiến tôi run rẩy, e thẹn.

Chúng tôi trao đổi số điện thoại, nói chuyện và gặp nhau nhiều hơn. Anh cũng đã từng có một người vợ xinh đẹp và ngoan hiền, thế nhưng chỉ vì cuộc sống chăn gối không hạnh phúc mà dẫn tới đổ vỡ. Hai con người cùng cảnh ngộ và số phận, chúng tôi tìm đến nhau như một lẽ tự nhiên.

Rồi một ngày, khi cả hai quyết định thay đổi địa điểm “tâm sự”. Từ cửa hàng cà phê chuyển sang khách sạn. Chúng tôi như “hai con thú hoang bị bỏ đói” lâu ngày, lao vào nhau như hai kẻ điên tình. Anh thực sự mang cho tôi cảm giác thăng hoa, tuyệt vời mà người chồng trước đây không làm được. Anh phăng phăng về đích hết hiệp này đến hiệp khác…

Tôi cũng không thể đếm nổi số lần chúng tôi đã “yêu” nhau…


Một lần hẹn hò, tôi tò mò nghịch ngợm lục mở túi sách của anh trong khi anh đang gọi đồ ăn. Chợt đập vào mắt tôi là một hộp thuốc “lạ”. Tôi vừa lo lắng cho sức khỏe của anh, vừa tò mò xem thử thông tin ở tờ hướng dẫn: “Max Hard, dạng viên, nhập khẩu 100% từ Mỹ đang được đánh giá chất lượng 5 sao. Với công thức vượt trội bao gồm hơn 14 dưỡng chất rất đặc biệt, thiết yếu được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, qua nhiều quá trình chọn lọc cao cấp. Max Hard nhanh chóng giúp “cậu nhỏ” khả năng cương cứng đáng kinh ngạc cộng với việc tăng cảm xúc, độ bền đến phút cuối”. Tôi chợt cười nhẹ, cảm thấy may mắn khi “người yêu” mình đã tìm được vũ khí master trong chuyện chăn gối.

Một lần tới công ty, tôi thấy các chị túm năm tụm ba khúc khích cười về một loại “thần dược” dành cho đàn ông. “Chỉ cần uống một viên nhỏ trước khi sinh hoạt 30 - 45 phút, bảo đảm kết quả trên cả tuyệt vời. Các cô yên tâm là chồng sẽ không bao giờ bị hết vốn giữa đường. Sản phẩm 100% chính hãng, có chứng nhận tem chống hàng giả từ Bộ Công An đây này. Trước đây, chồng chị cũng “yếu” lắm, ham muốn kém nhưng sau khi dùng…thì đảm bảo hài lòng chị em nhé”, một chị nháy mắt cười tinh quái

Tôi tò mò tiến lại gần. Thật bất ngờ, đó chính là Max Hard. Đúng là loại thần dược mà chàng đang dùng …Càng nghĩ tôi lại thấy mình may mắn, hạnh phúc khi được quen anh, yêu anh và có được anh.

Nghĩ về những gì anh đã cố gắng, tôi đã mơ hồ hình dung ra một tương lai tràn ngập hạnh phúc của anh và tôi cùng những đứa con chăm ngoan, khỏe mạnh…

Bí quyết sinh hoạt vợ chồng mỹ mãn. / Lukhachdem Blog
Theo: Hcm.24h.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét