Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Chờ ngày mưa tan – blog – Mưa buồn

Đúng, những gì tôi đã được đi qua? Chỉ crap tôi mang theo tôi bản thân mình và không ai khác. Không ai buộc tôi phải tham gia các băng đảng và bây giờ không có quay lưng lại. 

Tôi biết nó đau đớn mẹ và cũng có cha, ngay cả khi ông sẽ không bao giờ thừa nhận điều đó rõ ràng; năm trước, ông cũng từng là khác nhau, nhưng tôi nghĩ rằng bây giờ ông đã từ bỏ tôi. Tôi có thể thành thật đổ lỗi cho anh ta? Làm thế nào thảm hại của tôi là thực tế là tôi không ghét gia đình tôi?

Và Dima? Anh ấy đã bỏ lỡ tôi như anh trai hay không? Tôi không bao giờ hiểu rằng, những gì đã rõ ràng là cách anh ấy ghét và khinh thường tôi và bạn bè của tôi … Chắc chắn, hãy gọi họ là bạn bè. Sasha cũng ghét tôi của bây giờ và tôi vẫn còn nhớ cách đấm chết tiệt của anh bị tổn thương. Tên khốn khác, nghĩ rằng chúng tôi đã từng là những người bạn tốt như vậy khi chúng tôi là những đứa trẻ.

Bất cứ điều gì, tôi rời khỏi nơi chết tiệt như ông nói và đi trở lại cửa chính. Tôi nghĩ về những việc cần làm và quyết định gọi một trong những băng đảng và nghe nếu họ đến một cái gì đó, tôi có thể không chính xác biến mất trong ngày, họ sẽ bị nghi ngờ và chết tiệt gây phiền nhiễu. Họ không có gì trong tâm trí, nhưng chỉ đơn giản cho biết tham gia cùng họ đi uống nước và một cuộc đua, vì vậy tôi đã đi ra ngoài và dắt xe chạy đến lỗ cuộc họp thường lệ của chúng tôi.

Jasper POV

Dima đứng đó trong im lặng vài giây, nhìn chằm chằm vào cánh cửa và mâu thuẫn rõ ràng về một cái gì đó, tôi đã không bỏ lỡ sự căng thẳng giữa họ và tự hỏi khi họ bắt đầu tranh cãi như thế, nhưng không muốn làm phiền anh với những câu hỏi cá nhân. Oh cậu bé, tôi chỉ muốn giúp anh ta trong cùng một cách, ông sẽ luôn luôn làm với tôi, làm cho tôi cảm thấy tốt hơn ngay lập tức. Tay tôi rụt rè chạm vào cẳng tay của ông và ông nhìn xuống tôi, với một khuôn mặt nghiêm trọng, và sau đó thở dài.

“Davay Jasper.” Anh ấy đã nói chuyện với tôi bằng tiếng Nga, vì vậy tôi đoán ông vẫn còn là một chút thay đổi từ trước và đi về phía cửa, sau đó dừng lại và quay xung quanh. “Xin lỗi Jas, tôi vừa nói chuyện với bạn bằng tiếng Nga. Vẫn muốn chơi mà máy chơi? “

Ông ấy đã mỉm cười và tôi mỉm cười và gật đầu. Và sau đó … Nghĩ về thực tế tôi đã được đi vào phòng ngủ của mình, một mình với anh ta. Oh boy. Bây giờ tôi đã không lo lắng, bây giờ tôi sắp nhảy ra khỏi da của tôi.

Một y8 ngày mưa và em khuất xa nơi anh, bóng dáng cứ phai dần
Phải bao lâu anh mới quên được em?
Từng ngày cứ lặng lẽ bước qua đời anh, thế nhưng giờ tim vẫn đau nhói
Vì em…Nỗi đau không nhạt phai
Và dòng ký ức khẽ qua, mỗi đêm dài cạnh bên với anh
Tỉnh dậy, đôi mắt hoen đi vì khóc…
Ước mơ của chúng ta…Chỉ một cơn mưa đã cuốn trôi mưa tất cả
Chiều mưa …Chiều khiến yêu thương lạnh giá.

ĐK
Tại sao em lại quay bước đi?
Tại sao không thể ngừng nhớ em?
Dù cho em…Chính em rời xa anh
Và anh sẽ chờ một giấc mơ
Nắng sẽ về khiến mưa trôi xa…Nhẹ nhàng
Cơn gió khẽ mang em về bên anh

[Rap]
Sao mưa vươn trên mắt tới mi
Rồi thoáng những phút giây, có nhau gần kề
Lại cơn mưa đẩy anh đi về, nơi những mơ mộng
Chợt vụn vỡ theo những giọt mưa
Mau trôi đêm mưa tan nắng đưa em về níu em 1 lần
Trọn từng giấc mơ…Cho tin yêu đầy vơi khi em quay lưng đi






Hát
Và mưa buồn dòng ký ức khẽ qua, mỗi đêm dài cạnh bên với anh
Tỉnh dậy, đôi mắt hoen đi vì khóc…
Ước mơ của chúng ta…Chỉ một cơn mưa đã cuốn trôi tất cả
Chiều mưa …Chiều khiến yêu thương lạnh giá.

[ĐK]
Tại sao em lại quay bước đi?
Tại sao không thể ngừng nhớ em?
Dù cho em…Chính em rời xa anh
Và anh sẽ chờ một giấc mơ
Nắng sẽ về khiến mưa trôi xa…Nhẹ nhàng
Cơn gió khẽ mang em về bên anh

[RAP]
Sao nước vươn trên mắt em sao thời gian không hong khô
Khoảng cách giữa nhiều hơi thở thật gần nhưng mà nó dài không ngờ
Chỉ mong chờ: trong giấc mơ ngắn đưa em về
Đêm vẫn còn dài vì anh thao thức cùng tới với những giọt lệ để ê chề
Mọi thứ từ đâu vỡ tan, trong hoang man, lí do còn khiến anh ngỡ ngàng
Thật bất tàn nhiều phũ phàng chỉ xin 1 lần chờ người ấy
Xóa tan cơn mưa mang những điều ước hình tinh yêu buồn ảnh mơ mộng với dòng kí ức
Cơn mưa ngọt ngào trăm ngàn nỗi đau

[Hát]
Tại sao em lại quay bước đi?
Tại sao không thể ngừng nhớ em?
Dù cho em…Chính em rời xa anh
Và anh sẽ chờ một giấc mơ
Nắng sẽ về xua tan băng giá….
Và em ngỡ như không rời xa…

Chờ ngày mưa tan – blog – Mưa buồn / Lukhachdem Blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét